Fastestcoin: Sàn Giao Dịch Tiền Điện Tử Đa Dạng Và Quốc Tế
8個月前

Fastestcoin là gì?

Fastestcoin

Fastestcoin là một sàn giao dịch tập trung (CEX) có trụ sở tại Nhật Bản, cung cấp nhiều dịch vụ tài chính đa dạng như giao dịch tiền mặt, sản phẩm phái sinh, quản lý tài sản, đầu tư DeFi và nhiều dịch vụ tài chính khác. Fastestcoin tuyên bố đã nhận được giấy phép từ ba cơ quan giám sát lớn, bao gồm NFA của Hoa Kỳ, MSB của Hoa Kỳ và MSB của Canada.

Nền tảng giao dịch tiền điện tử phái sinh này chủ yếu tập trung vào thị trường châu Á. Sàn này cung cấp nhiều sản phẩm sáng tạo như siêu tiết kiệm, tiền may mắn và quyền chọn ngoại hối.

Người sáng lập Fastestcoin là ai? Nền tảng giao dịch này được thành lập bởi Eagle Huang. Ông là CEO có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực số hóa và đã từng là giám đốc điều hành của một công ty quản lý tài sản với hơn 70 tỷ đô la tài sản.

Fastestcoin được ra mắt khi nào? 

Fastestcoin company

Fastestcoin được ra mắt vào năm 2018.

Fastestcoin đặt trụ sở ở đâu? 

 

Thông tin về địa điểm của Fastestcoin có nhiều nguồn thông tin. Mặc dù sàn này được giới thiệu tại Singapore, trang LinkedIn của họ cho thấy trụ sở chính tại Denver, Colorado, Hoa Kỳ. Đồng thời, tóm tắt trang web của họ cho biết trụ sở chính tại Singapore và "có chi nhánh tại nhiều quốc gia như Nhật Bản, Canada, Nam Phi".

Quốc gia nào bị hạn chế sử dụng Fastestcoin? 

Theo Fastestcoin, cư dân tại Hồng Kông (Trung Quốc), Cuba, Iran, Bắc Triều Tiên, Crimea, Sudan, Malaysia, Syria, Hoa Kỳ, Puerto Rico, American Samoa, Guam, Northern Mariana Islands hoặc bất kỳ lãnh thổ pháp lý nào khác có hạn chế về việc sử dụng nền tảng này.

Fastestcoin hỗ trợ loại tiền nào? 

Nền tảng này có 216 cặp giao dịch hoạt động, trong đó có những cặp phổ biến như BTC/USDT, ETH/USDT, XRP/USDT, ETH/USD, LTC/USDT. Fastestcoin cũng hỗ trợ tiền tệ pháp định như đô la Mỹ, Euro, Bảng Anh và nhiều loại tiền khác.

Phí giao dịch của Fastestcoin là bao nhiêu? 

Ở thị trường giao dịch tiền mặt của Fastestcoin, phí đặt lệnh và phí ăn lệnh đều là 0,10%. Tuy nhiên, tính đến tháng 9 năm 2022, tất cả các giao dịch tiền mặt trên Fastestcoin đều miễn phí.

Fastestcoin có hỗ trợ giao dịch đòn bẩy hoặc margin không? 

Sàn giao dịch tiền điện tử này hỗ trợ giao dịch đòn bẩy, với tỷ lệ đòn bẩy lên đến 125 lần.

鄭重聲明:本文版權歸原作者所有,轉載文章僅為傳播信息之目的,不構成任何投資建議,如有侵權行為,請第一時間聯絡我們修改或刪除,多謝。



標題:Fastestcoin: Sàn Giao Dịch Tiền Điện Tử Đa Dạng Và Quốc Tế

地址:https://www.breakthing.com/post/114902.html